Thursday, October 30, 2014

കളിക്കൂട്ടുകാരൻ

കളിക്കൂട്ടുകാരൻ 


കമലവേണി ടീച്ചറുടെ നഴ്സറിയിൽ പഠിക്കുന്ന കാലം. എൻറെ  ക്ലാസിലെ ജയൻ ആണ് കഥാനായകൻ . സ്ഥിരം കൂടെ കളിക്കുകയും ഇടക്ക് എന്റെ വീട്ടിലേക്ക് വന്ന് എൻറെ ആട്ടിൻ കുട്ടികളെ പരിചയപ്പെടുകയും അവയോടൊത്ത് കളിക്കാൻ കൂടുകയും ചെയ്ത അവൻ എൻറെ മനസ്സിൽ കയറിപ്പറ്റാൻ അധികം സമയം എടുത്തില്ല. സ്മാർട്ട്‌ ബോയ്‌ . ചുള്ളൻ . പഠിപ്പ് തീരും മുൻപേ അവൻറെ അച്ഛന് സ്ഥലം മാറ്റം കിട്ടി, അവൻ  നാട്ടിൽ നിന്ന്  പോയി. പിന്നീട് ഒരു വിവരവും ഇല്ല.


ഞാൻ ഡിഗ്രിക്ക് പഠിക്കുമ്പോൾ ക്ലാസിൽ ജയ എന്നൊരു കുട്ടി ഉണ്ടായിരുന്നു. സ്വയം പരിചയപ്പെടുത്തലിനിടക്ക്  അവൾ എൻറെ സ്ഥലപ്പേര്  ശ്രദ്ധിച്ചു. ഇടവേള സമയത്ത് ഓടി വന്നു. അവളുടെ ചെറുപ്പകാലം അവൾ എൻറെ നാട്ടിൽ ആണ് ചിലവഴിച്ചിരിക്കുന്നത് . കമലവേണി ടീച്ചറെ അവൾ ഓർക്കുന്നു . അവളുടെ വീട് അവൾ പറഞ്ഞപ്പോൾ എൻറെ ഉള്ളിൽ ഒരു മിന്നൽപിണർ!! ദൈവമെ.. ജയൻറെ അനിയത്തി!!!


അടുത്ത ദിവസം ഞാൻ നിധി ആയി സൂക്ഷിച്ചിരുന്ന എൻറെ കൂട്ടുകാരുടെ കൂടെ ഉള്ള ഫോട്ടോ ഞാൻ അവള്ക്ക് കൊണ്ട് കൊടുത്തു. അവൾ ജയന്റെയും. അവൻ ആകെ മാറിയിരിക്കുന്നു. തൊട്ടപ്പുറത്തുള്ള എഞ്ചിനീരിങ്ങ് കോളേജിൽ അവനുണ്ട്. ഒരു സർപ്രൈസ് കൊടുത്താലോ? അവന്റെ പ്രതികരണം എന്തായിരിക്കും?? എന്തായാലും ആ ഫോട്ടോ ജയയുടെ കയ്യിൽ ഞാൻ കൊടുത്തയച്ചു. ജയൻറെ പ്രതികരണം അറിയാൻ ആകാംക്ഷയോടെ ഞാൻ കാത്തിരുന്നു.


ടീച്ചറും ഞങ്ങൾ 5 കുട്ടികളും നില്ക്കുന്ന ഒരു ഫോട്ടോ ആയിരുന്നു അത്. ഞാൻ മാത്രമായിരുന്നു ഒരു പെണ്‍കുട്ടി. ജയന് എന്നെ ഒഴിച്ച് ബാക്കി എല്ലാരേം പരിചയം ഉണ്ടായിരുന്നു.. എത്ര ആലോചിച്ചിട്ടും അവന് എന്നെ ഓർമ വരുന്നില്ലെത്രേ!

***

3 comments:

ഇസാദ്‌ said...

ഹ ഹ ഹ, അതു കലക്കി... :)

ഗുണ്ടൂസ് said...

Thank you Isad.. Thanks for coming here and reading these.. :)

Raman said...

ആ അഞ്ച് പിഞ്ചുക്കൾ കാണാൻ എന്താ വഴി?