Tuesday, April 24, 2012

ഒരു വിഷു.

ഒരു വിഷു.

ഇന്ന് വിഷു. വര്‍ഷാരംഭം എന്നൊക്കെയാണ്‌ കഥ. എനിക്കിന്ന് ചമ്മലുകളുടെയും അബദ്ധങ്ങളുടെയും ദിനമായിരുന്നു.


നാട്ടുകാരന്‍ ഒരാള്‍ എന്നെ ആശംസിക്കാന്‍ വിളിച്ചു. ആദ്യം ഞാന്‍ ആണ്‌ ആശംസിച്ചത്‌. "എണ്റ്റെ ചിലവില്‍ എന്നെത്തന്നെ ആശംസിക്കുന്നോ? തൊലിക്കട്ടി നല്ലപോലെ ഉണ്ടായിട്ടും ഒന്ന് ചമ്മി. പിന്നെ പിടിച്ച്‌ നില്‍ക്കാനായി പറഞ്ഞു. "അതാണുറുമീസ്‌"


ഒരു സുഹൃത്തിനെ പല തവണ വിളിച്ചിട്ടും ഫോണ്‍ ഓഫ്‌ ആണെന്ന സന്ദേശമാണ്‌ കിട്ടിയത്‌. വിളിച്ചിരുന്ന നമ്പര്‍ തെറ്റായിരുന്നു എന്നറിഞ്ഞത്‌ പിറ്റേന്നായിരുന്നു. ഇനി വിഷു അടുത്ത വര്‍ഷമല്ലേ ഉള്ളു?


അയല്‍പ്പക്കമായ കൃസ്ത്യാനി കുടുംബത്തിലെ എണ്റ്റെ കൂട്ടുകാരി മോളെയും കൂട്ടി വന്നു. അപ്പോഴെക്കും കണി വച്ചതൊക്കെ ഞാന്‍ എടുത്ത്‌ മാറ്റിയിരുന്നു. അവള്‍ അതോക്കെ കാണാനും ആശംസിക്കാനുമൊക്കെയാണ്‌ വന്നതെന്ന് അവള്‍ ഫോണിലൂടെ ഭര്‍ത്താവിനോട്‌ പറയുന്നത്‌ കേട്ടാണ്‌ എനിക്ക്‌ മനസ്സിലായത്‌. പോരാതതിന്‌ അദ്ദേഹത്തിണ്റ്റെ ഒരു ആശംസയും. " നിങ്ങളൊക്കെയാണ്‌ വിളിക്കേണ്ടത്‌. നിങ്ങളോ ചെയ്യുന്നില്ല. ഞങ്ങളെങ്കിലും ആശംസിക്കണ്ടേ? "ഹാപ്പി വിഷു " . ഞാന്‍ ആയുധം വച്ച്‌ കീഴടങ്ങിയിരിക്കുന്നു. ഒന്നും പറയാനില്ല.


ഒരു കാര്യവുമില്ലാതെ പ്രാണനാഥണ്റ്റെ ഒരു ബന്ധുവിനെ വിളിച്ചു. "വിഷു ആശംസകള്‍". ഞാന്‍ കൂവപ്പായസമാണ്‌ ഉണ്ടാക്കുന്നതെന്ന് പറഞ്ഞപ്പോള്‍, അദ്ദേഹം അങ്ങനെ ഒരു പായസത്തെ പറ്റി കേട്ടിട്ടുപോലും ഇല്ല. പോരാത്തതിന്‌ ഒരു വാചകവും. "തിരുവാതിരക്ക്‌ 'പെണ്ണങ്ങള്‍' ഉണ്ടാക്കിത്തിന്നുന്ന സാധനമല്ലേ?" സന്തോഷമായി. വീണ്ടും ഫോണ്‍ ചെയ്യാന്‍ ഇതിലും നല്ലോരു പ്രോത്സാഹനം എനിക്ക്‌ കിട്ടാനില്ല. സമാധാനമായി. മേലാല്‍ നല്ല ദിവസങ്ങളിലെങ്കിലും ഇമ്മാതിരി സ്വഭാവമുള്ള ഗഡികളെ വിളിക്കുന്ന പ്രശ്നമില്ല.


ഈ വര്‍ഷം എന്താകുമോ എന്തൊ!!!

1 comment:

Shaiju Rajendran said...

അഞ്ജനമെന്നാലെനിക്കറിയാം..മഞ്ഞള് പോലെ വെളുത്തിരിക്കും!